Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.
Hệ thống nhận diện thương hiệu là sự diễn đạt hình ảnh, thương hiệu của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.
Hệ thống nhận đện thương hiệu phải đáp ứng các tiêu chí sau:
Tên thương hiệu (Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Tên thương hiệu cần được thể hiện mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.
Biểu tượng công ty (Logo): Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng hình ảnh, ký tự, hoặc có thể là hình vẽ 3D thể hiện rõ khẩu hiệu, tên công ty một cách chính xác và cho người nhìn cảm giác ấn tượng. Ngoài ra Logo còn phải có khả năng phân biệt không gây cảm giác nhầm lẫn với với logo đối thử khác hoặc sự nhầm lẫn với các sản phẩm, dịch vụ bên ngoài.
Danh thiếp (Name Card): có thể nói là cái nhìn đầu tiên về bản thân, công ty. Cho ta cảm giác tin tưởng chắc chắn để tiến đến sự hợp tác hay không. Một khách hàng có thể không biết gì về bạn, công ty bạn nhưng qua Danh Thiếp họ có thể đoán ra được sự chuyên nghiệp trong phục vụ, các giải pháp, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Hay nói cách khác "DANH THIẾP CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT ĐỂ KHÁCH HÀNG NHỚ ĐẾN BẠN VÀ TÌM BẠN"
Website: có thể nói đây là một điều không thể thiếu trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Đẳng cấp của doanh nghiệp được thể hiện qua cách trình bày website, bố trí thông tin, cách phối hợp màu sắc chủ đạo của website và Logo thương hiệu của công ty. Website giúp doanh nghiệp khẳng định mình trên thế giới Internet, đồng thời cũng là nơi giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ra bên ngoài mà không sợ bất cứ ranh giới nào về địa lý.
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU:
A. GÓI THÔNG DỤNG
|
B. GÓI SẢN PHẨM – DỊCH VỤ
|
iCreate nỗ lực vì khác hàng.